Giải pháp truyền thông hợp nhất Avaya cho ngành công nghiệp tài chính
Avaya là một nhà tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực hệ thống truyền thông cho doanh nghiệp. Công ty cung cấp truyền thông hợp nhất, trung tâm liên lạc, tích hợp hệ thống và các dịch vụ liên quan trực tiếp và thông qua kênh đối tác cho các doanh nghiệp và các tổ chức hàng đầu trên thế giới. Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô phụ thuộc vào hình tượng của Avaya mà nâng cao hiệu quả, hợp tác, dịch vụ khách hàng, và khả năng cạnh tranh.
Cung cấp lợi thế cạnh tranh
Giải pháp truyền thông thế hệ tiếp theo của Avaya tích hợp hệ thống để có thể giúp bạn cung cấp cho mỗi khách hàng trải nghiệm được cá nhân hóa vào bất cứ thời gian nào, trên bất cứ thiết bị nào, theo những cách làm cho những bộ lưu trữ của khách hàng trở nên hiệu suất và hiệu quả về mặt chi phí cho doanh nghiệp của bạn.
Giải pháp dành cho ngân hàng
• Tăng lợi nhuận bằng cách kiểm soát chi phí, giảm vay, và tăng ROI cao hơn từ đầu tư công nghệ của bạn.
• Giảm thiểu rủi ro và tăng lòng trung thành với các tính năng chống gian lận và bảo mật giúp bạn bảo vệ khách hàng của bạn và cung cấp dịch vụ tốt hơn bên cạnh sự hài lòng.
• Nâng cao năng suất với giải pháp trung tâm liên lạc tiên tiến kết nối các đại lý, khách hàng và thông tin một cách hiệu quả và liên tục.
Giải pháp bảo hiểm
• Có thể giải quyết các vấn đề nhanh hơn và cung cấp những trải nghiệm cho khách hàng tốt hơn.
• Duy trì việc tuân thủ các quy định một cách dễ dàng, với lưu trữ hộp thư thoại và các giải pháp ghi âm cuộc gọi điện thoại di động giúp bạn đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của ngành công nghiệp bảo hiểm.
Giải pháp truyền thông hợp nhất Avaya
Trung tâm liên lạc: Giúp các đại lý của bạn cải thiện hiệu suất, năng suất, và sự hài lòng của khách hàng trong mọi tương tác với bối cảnh lịch sử, phân tích thời gian thực, và các cơ hội bán hàng chéo.
Chi nhánh Ngân hàng: Truyền thông một thông điệp tiếp thị thương hiệu nhất quán thông qua hệ thống điện thoại - tăng cường sự tham gia của khách hàng và sự hài lòng của các chi nhánh ngân hàng của bạn trong khi tối đa hóa hiệu quả của nhân viên.
Truyền thông xã hội: Khi khách hàng có một vấn đề với doanh nghiệp của bạn, họ đang nói chuyện với bạn, hay các mạng xã hội của họ? Hãy bảo vệ thương hiệu của bạn bằng cách giám sát và chủ động tham gia vào các cuộc hội thoại trực tuyến.
Các trung tâm trợ giúp: Giúp đưa các thông báo của bạn để thúc đẩy nhân viên cải thiện hiệu suất, năng suất, và sự hài lòng của khách hàng với trong những bối cảnh khách nhau, thống kê theo thời gian thực, và khả năng hợp tác.
Ứng phó thảm họa: Khi thảm họa xảy ra, khách hàng bị ảnh hưởng của bạn cần được giúp đỡ nhanh chóng. Avaya cung cấp tùy chọn linh hoạt cho việc xử lý tình huống nhanh chóng theo mô hình mở rộng quy mô như đăng nhập đại lý từ xa và yêu cầu tăng tốc xử lý.
Cuộc gọi ra nước ngoài thông minh:Cải thiện tỷ lệ thu và tăng doanh thu với các công cụ tự động gọi để thông báo về các hóa đơn quá hạn, lựa chọn thanh toán, và các tùy chọn để chuyển giao cho một đại lý.